3 công nghệ pixel màn hiển thị

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 31/12/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời được sử dung nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về một số thành phần màn hình LED hiển thị
    Giải thích tầm quan trọng của hệ thống màn hình LED
    1. Chuyên gia làm những việc chuyên nghiệp: Về mặt đào tạo quản lý, chủ sở hữu màn hình LED phải tiến hành đào tạo nghiệp vụ cho người quản lý trực tiếp. Các khóa đào tạo liên quan được cung cấp thường xuyên cho các nhà quản lý để giúp họ nâng cao trình độ kinh doanh và nhận thức về bảo mật màn hình lớn. Đồng thời, cũng cần bố trí nhân viên kiểm tra an ninh đặc biệt hàng ngày để tiến hành ghi hình kịp thời, tạo điều kiện khắc phục sai sót kịp thời. Ngoài ra, điểm quan trọng là phải lập phương án khẩn cấp để xác định hệ thống đang hoạt động bình thường hay đang bị tấn công, đồng thời rà soát các nội dung nhạy cảm, xác định và cảnh báo trong thời gian ngắn.
    2. Phòng thủ tối ưu hóa hệ thống điều khiển: Như chúng ta đã biết, đối với màn hình LED, hệ thống điều khiển chiếm ưu thế trên màn hình LED, và việc tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống điều khiển có thể giúp màn hình chống lại sự tấn công của bọn tội phạm. Để đối phó với các vấn đề bảo mật thông tin hiển thị thường xuyên, các nhà sản xuất hệ thống điều khiển trong ngành cũng đang tiếp tục tối ưu hóa các sản phẩm và công nghệ của họ. Gần đây, nhà sản xuất hệ thống điều khiển hàng đầu trong ngành đã giới thiệu chức năng khóa thiết bị bảo mật trong chế độ điều khiển duy nhất của màn hình LED. Người dùng có thể tùy chỉnh mật khẩu khóa thiết bị, giúp tăng cường bảo mật cho nội dung và thông số của màn hình LED. Trong trường hợp này , ngay cả khi màn hình LED được kết nối, các thông số và nội dung của màn hình không thể thay đổi.
    Việc hiển thị thông tin sai lệch và thông tin bất hợp pháp trên màn hình LED đã trở thành một nguy cơ không thể bỏ qua trong hoạt động của phương tiện màn hình LED, và hiển thị an toàn cũng trở thành một nhu cầu khắt khe đối với các nhà khai thác quảng cáo. Mặc dù trong thời đại Internet, các vấn đề an ninh thông tin rất khó đề phòng, chúng ta có thể tiếp tục tăng cường các yếu tố an toàn sản phẩm, nâng cao chất lượng chuyên môn của các nhà khai thác và xuất bản các bản phát hành tập trung để giảm hoạt động sai thông qua các nhà sản xuất hệ thống. Tạo ra một màn hình LED xanh và lành mạnh môi trường.
    Chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng, màn hình LED đã tạo nên cho doanh nghiệp rất nhiều những giá trị và hoạt động khác nhau. Nếu đánh giá về mức độ thực tế và khả năng vận hành màn hình LED nổi bật hơn so với các sản phẩm hiển thị cùng loại. giá màn hình LED
    Giải thích công nghệ pixel màn hình LED

    Màn hình LED full color cho hình ảnh rõ nét, màu sắc đồng đều, độ sáng cao, sử dụng đèn LED có độ sáng cực cao vẫn nhìn rõ từ khoảng cách xa. Hiệu ứng tốt; công nghệ hiệu chỉnh phi tuyến tính được áp dụng, hình ảnh rõ ràng hơn, cảm giác phân cấp mạnh hơn; độ tin cậy cao: công nghệ quét phân tán và công nghệ thiết kế mô-đun được áp dụng, độ tin cậy và độ ổn định cao hơn ; Chế độ hiển thị đa dạng: hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị; dễ vận hành: phần mềm phát video chung được sử dụng để làm cho việc vận hành hệ thống rất thuận tiện.
    1. Công nghệ pixel động: chia một pixel thành nhiều đơn vị LED độc lập. Mỗi đơn vị led tái tạo thông tin màu cơ bản tương ứng của một số pixel liền kề theo cách ghép kênh phân chia theo thời gian.
    2. Công nghệ pixel ảo: Trong hệ thống hiển thị, khi thông tin hiển thị được cuộn theo một hướng nhất định theo một cách nhất định, sử dụng đặc điểm hiệu ứng thị giác ngắn hạn của con người, một loạt chuyển động sẽ được tạo ra giữa hai pixel liền kề. không tồn tại điểm ảnh ảo, để điều chỉnh từng ống LED đơn để nâng cao độ phân giải của màn hình LED đủ màu để đạt được hiệu ứng hình ảnh tốt. Về mặt lý thuyết, độ phân giải hình ảnh có thể tăng lên 4 lần.
    3. Công nghệ chia sẻ điểm ảnh: Một điểm ảnh độc lập hoàn toàn của thiết bị đầu cuối hiển thị được làm mới theo chu kỳ bằng thông tin của nhiều điểm ảnh liền kề trong nguồn tín hiệu theo cách ghép kênh phân chia theo thời gian. Có thể hiểu rằng nhiều pixel trong nguồn tín hiệu chia sẻ một pixel hoàn toàn độc lập của thiết bị đầu cuối hiển thị theo cách thức ghép kênh phân chia theo thời gian.
    Trên đây là những vấn đề liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận đực sự trợ giúp.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
    Website: https://hoanghaled.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share