3 cách kem tắm trắng da tại nhà phải chăng với nguyên liệu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi truong92, 27/9/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16


    Bạn muốn sở hữu 1 làn da trắng hồng mịn màng mà không đủ khả năng để tới các tiệm spa khiến đẹp? Bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp làm cho trắng da đơn thuần từ tự nhiên? Khám phá ngay 3 bí quyết kem trắng da tại nhà phải chăng, tốt bằng nguyên liệu ngẫu nhiên sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý mà không hề tốn kém.

    1. Bí quyết tắm trắng tại nhà an toàn tại nhà với cám gạo

    Cám gạo là một trong các thực phẩm trùng hợp được dùng để tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả. Trong cám gạo đựng chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát được sắc tố da bên cạnh tiêu huỷ các tế bào đen sạm. bên cạnh ra, thành phần vitamin A, B, E và khoáng chất giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mịn trùng hợp.

    Khi cám gạo hài hòa có mật ong ngoại trừ dầu oliu sẽ với tính sát khuẩn mạnh, nhẹ nhàng mẫu bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu những dưỡng chất nhiều hơn. vì thế, bạn cần tiêu dùng hỗn hợp này để mang đến tốt tắm trắng nhanh chóng.

    Bí quyết thực hiện: dùng 1 bát cám gạo, 3-5 thìa mật ong bên cạnh vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp này lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đấy tắm lại có nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 1-2 lần để phát huy tối đa hiệu quả.

    2. Cách tắm trắng tự nhiên tại nhà với bột ngọc trai ngoại trừ sữa tươi

    [​IMG]

    Trong bột ngọc trai có đựng nhiều canxi, protein ngoài những chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) cùng nhiều loại acid amin, với tác dụng làm cho sạch ngoại trừ dưỡng trắng da. Đồng thời, ngọc trai giúp duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa da an toàn.

    Thực hiện phương pháp tắm trắng tại nhà với bột ngọc trai: Lấy bột ngọc trai trộn đều có sữa tươi ngoại trừ cho thêm một ít nước cốt chanh vào để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau lúc tẩy da chết, thoa hỗn hợp này lên da ngoài massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da để cắt đứt liên kết của tế bào hắc tố, kích thích sự hình thành ngoài tái tạo collagen, giúp da đẹp mịn màng hơn.

    3. Bí quyết tắm trắng trùng hợp tại nhà bằng bột cà phê

    Cà phê không chỉ là thức uống quen thuộc mà còn là bí kíp tắm trắng tại nhà hiệu quả của nhiều chị em. Cà phê có khả năng ngăn chặn oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết bên cạnh bụi bẩn trong lỗ chân lông. Bạn nên kết hợp cà phê với dầu dừa để đem đến kết quả trắng da an toàn hơn, bởi những loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn những dưỡng chất quý giá để nuôi dưỡng làn da.

    Bí quyết thực hiện: Lấy 1 lượng bột cà phê ra bát, cho thêm 1 vài giọt dầu dừa, sau lúc tắm, thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 -15 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện phương pháp tự tắm trắng tại nhà 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.

    4. Cách tắm trắng bằng khoa học Nano tốt tới 99%

    Có các phương pháp tắm trắng tại nhà từ trùng hợp như trên, bạn có thể áp dụng dễ dàng mà không tốn kém, làn da sẽ đẹp mịn màng hơn. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bạn bắt buộc kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài, hơn nữa, sau khi áp dụng, bạn buộc phải bảo vệ da chu đáo, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi những biện pháp này ít nhiều khiến cho bào mòn lớp da có khả năng chống lại các tác nhân gây hại, do vậy da sẽ dễ bị bắt nắng và sạm đen hơn.

    Thay vì “thử nghiệm” với những bí quyết tắm trắng tại nhà không phải chăng như trên, bạn có thể biến làn da ngăm đen của mình vươn lên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 1 lần tắm trắng duy nhất bằng sữa non nguyên chất ngoại trừ tinh chất vàng nano. Đây là khoa học tắm trắng mới đến từ Hàn Quốc, sử dụng 100% những nguyên liệu từ tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hoàn toàn không lột tẩy lớp da bên bên cạnh, vì vậy mang lại tốt tắm trắng nhanh chóng ngoại trừ tốt tuyệt đối, da không bị bắt nắng trở lại, làn da đẹp sẽ duy trì lâu dài.

    Tham khảo thêm: viên uống chống nắng

    Tham khảo thêm: viên uống trắng da
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share