0944.007.500 – CK 30% rất nhiều điều khiến ta mê tết trung thu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tùng rinh rinh tùng tùng tùng rinh rinh, tiếng trống múa lân đã rộn rã trên khắp rất nhiều khu phố báo hiệu một mùa tết trung thu nữa lại về. Từ bao đời nay, tết trung thu luôn rất được người dân Việt Nam đón chào, vì đây là một ngày đầu năm cựu truyền mang lại nhiều niềm vui, sự hạnh phúc cho mỗi người chúng ta.
    Xem thêm: >> bánh trung thu như lan 2016
    Trung thu bắt nguồn từ đâu dễ thường không ai biết rõ rệt, nhưng trug thu đã có từ bền lâu đời, từ trong các hoài niệm tuổi thơ, những câu chuyện chị Hằng, chú Cuội mà bà hay kể. Khi nhắc đến hai từ trung thu, có lẽ trong lòng mỗi người đều trở thành rộn rã, háo hức với các điều cuốn hút mà trung thu mang lại.
    Vậy nhiều gì đã mang đến sự thu hút dành cho ngày đầu năm cựu truyền này? có lẽ trong mỗi người mọi người đều có riêng cho mình một câu đáp riêng, vì mỗi người đảm bảo đều đã từng được thưởng thức rất nhiều trò vui, sự mừng rỡ mà trung thu mang đến để mỗi lần thu đi chúng ta lại hi vọng thu về. Cùng xem xét nhiều gì đã tạo nên sự nổi tiếng cho trung thu và điều gì đã làm cho ta hào hứng đón chào trung thu đến vậy.
    Cùng tìm hiểu nào
    Có thể bạn quan tâm: >> Bánh trung thu Đồng Khánh 2016
    Đối với trẻ nhỏ, đây dễ thường là đối tượng háo hức chào đón trung thu nhất. Người bạn thường nói trung thu là tết của trẻ em, sở dĩ cái tên này ra đời là vì trung thu là khoảng thời gian để những người lớn trong gia đình dành sự quan tâm của mình đến những em nhỏ, rất nhiều tổ chức mọi người cũng dành sự quan tâm của mình đến với trẻ nhỏ trong mọi người. Ai cũng có tuổi thơ và ai cũng đã từng là một trẻ nhỏ được bố dạy giải pháp lồng đèn, được mẹ dạy cho giải pháp bánh trung thu. Vào dịp trung thu em bé thường xuyên hay nhận được quà của phụ huynh, được người thân dẫn đi chơi rất nhiều đêm văn nghệ, được phá cỗ đêm rằm bên cạnh nhiều người thân trong nhà mình. đồng thời, trung thu cũng là ngày để các em tập trung lại với nhau cùng rước đèn trung thu và cùng nhau chơi những trò chơi dân gian dưới ánh trăng. các đêm hội trăng rằm cũng là các thu hút hoàn hảo mà em bé vô cùng thích, khi tới đó nhiều em được xem văn nghệ, được rước đèn và được xem múa lân và trong một năm chỉ có trung thu nhiều em mới có được nhiều thú vui đó. Chính nhiều điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn hoàn hảo mà trung thu đem đến cho rất nhiều em nhỏ để khi chỉ cần nhắc đến hai từ trung thu rất nhiều em lại trở thành hân hoan và phấn khởi chờ đón.
    [​IMG]
    Bánh trung thu Bibica giữ được thế mạnh truyền thống là sản xuất theo phương pháp cổ truyền bởi các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, với những sản phẩm truyền thống như thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, khoai môn hạt sen...và những sản phẩm hiện đại với bánh dẻo nhân kem lạnh cho các bạn trẻ và những người sành ăn với hương chocolate quyến rũ, hương chanh dây nồng nàn thơm mát hay hương dâu ngọt ngào... Năm nay, để đáp ứng nhu cầu đó, Bibica cho ra mắt nhiều dòng bánh trung thu Bibica mới với thiết kế sang trọng, bắt mắt, chắc chắn đâu sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè trong mùa trung thu nâm nay.
    Bibica chú trọng đến mẫu hộp bánh, hộp được thiết kế cầu kì, trang trọng và đẹp mắt. Với hộp bánh Bibica này sẽ là món quà tặng tuyệt vời để trao gửi những tình nghĩa ân tình. Xu hướng tiêu dùng chung của bánh Trung thu năm nay là giảm ngọt, giảm béo. Tuy bánh mang hương vị thơm ngon đặc biệt, nhưng người tiêu dùng vẫn lo ngại về việc dư thừa năng lượng khi ăn quá nhiều, dễ gây tăng cân. Chúng tôi với 11 năm trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu nay đã trở thành một đơn vị tin cậy chuyên cung cấp bánh trung thu có thương hiệu nổi tiếng như: Bibica, Bibica, Bibica…. trong đó Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp bánh trung thu Bibica chính hãng giá sỉ tại tphcm.
    Xem thêm chi tiết: >> banh trung thu bibica 2016
    Lh: 0975.400.143- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0975.400.143
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share