TUỔI DẬY THÌ MŨI CÓ CAO ĐƯỢC KHÔNG

Thảo luận trong 'Điểm đến du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi pqmseo, 21/10/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một cái mũi cao, thư thái thỉnh thoảng có thể “cứu vớt” cả khuôn mặt, giúp nhan sắc thăng hạng nhanh chóng. Hầu hết bạn tuổi teen câu hỏi tuổi dậy thì mũi có cao được không? Trả lời nghi vấn này từ góc kiến thức thẩm mỹ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chuẩn xác hơn khi muốn khiến cho đẹp, hay thẩm mỹ mũi.
    16 tuổi mũi còn phát triển không?

    Mũi con người lớn mạnh từ bé tới to và khi bước vào độ tuổi dậy thì, hầu như dáng mũi sẽ không có sự đổi thay quá đa dạng. Theo các chuyên gia, ở độ tuổi từ 13-15, sống mũi vẫn có thể biến đổi chút xíu, sống mũi cao và gọn hơn do sự vững mạnh của xương, Tuy nhiên hầu như là không đáng nhắc. tới lúc bạn 25 tuổi là thời điểm sóng mũi đã ổn định, không đổi thay.
    [​IMG]
    Giống như sự lớn mạnh của hệ xương khác trên cơ thể, xương mũi cũng khởi đầu vững mạnh từ 1-1,5 tuổi. Theo thời kì, sống mũi có thiên hướng dài ra, khung xương đổi thay dần dần tới tuổi trưởng thành mới ổn định hoàn toàn.
    Sau 25 tuổi, bạn có thể cảm nhận phần da mặt mỏng hơn, tuyến đường nét ở mũi cũng kém sắc sảo hơn trước. Cấu trúc da đổi thay do lão hóa sẽ làm cho da phần mũi lỏng lẻo, bẹt rộng ra và chảy xuống 2 bên.
    Có 1 điểm thú vị là phần lớn người phương Tây sẽ có phần mũi phát triển nhanh và ổn định sớm hơn so với người châu Á. Đôi khi việc nâng cao cân hoặc béo phì cũng làm cho mọi người có cảm giác chiều cao mũi của mình thay đổi. Người thừa cân, mặt phúng phính sẽ khiến cho mũi trông tốt hơn và người gầy thường thấy mũi cao hơn.

    [​IMG]

    16 tuổi nâng mũi được không?

    Giải quyết thắc mắc 16 tuổi mũi còn tăng trưởng được không thì bạn cũng đã có đáp án cho quyết định có nên nâng mũi ở độ tuổi này hay không. Vì khi này cấu trúc mũi vẫn chưa phát triển hoàn thiện nên việc can thiệp thẩm mỹ là hoàn toàn KHÔNG NÊN. Rất có thể trong vài năm sau mũi của bạn sẽ bị đổi thay, nếu nâng mũi quá sớm dáng mũi sẽ không còn thích hợp với khuôn mặt.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn một lý do khác để không nâng mũi ở tuổi dưới 18 là vì nguyên tố tâm lý và sức khỏe. Lúc này cơ thể vẫn chưa vững mạnh toàn diện, sức đề kháng kém hơn so với người trưởng thành nên có phổ thông rủi ro về biến chứng chẳng thể lường trước được. Tâm lý các em vẫn chưa ổn định và sẵn sàng để trải qua một cuộc phẫu thuật lấn chiếm, dùng dao kéo.
    Theo các chuyên gia độ tuổi phù hợp để nâng mũi là từ 18 cho đến 55. lúc này mũi đã vào form, sức khỏe và các yếu tố tâm lý cũng ổn định hơn, bạn có thể tự đưa ra lựa chọn và quyết định thẩm mỹ trên thân thể mình.
    Qua bài viết hẳn bạn đã có đáp án cho thắc mắc 16 tuổi mũi còn lớn mạnh không. Đặc điểm của người Việt kể riêng và người châu Á đại quát là phần mũi thường rẻ, tẹt hơn. Đây là điều cực kỳ thường nhật, bạn không cần quá lo âu vì kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến tại
    Spa Tropic có thể giúp bạn giải quyết số đông các nhược điểm này. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nâng mũi, hãy đợi đến khi trên 18 tuổi, form mũi tăng trưởng hoàn thiện rồi mới thực hành nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share