Du lịch miền tây nên đi tỉnh nào

Thảo luận trong 'Thuê xe du lịch' bắt đầu bởi pqmseo, 17/8/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Miền Tây là vùng đất thanh bình với bỗng nhiên hiền hòa, con người chân phương và gần gũi. Vẻ đẹp miền Tây vốn đã đi vào thơ ca nhạc họa từ bao đời nhưng du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào để khám phá lại là câu hỏi phổ thông du khách vẫn còn trằn trọc. Để tư vấn thắc mắc ấy,sẽ san sớt tới bạn trọn bộ "bí kíp" đi miền Tây siêu chi tiết dưới đây nhé!
    Nên đi du hý miền Tây vào mùa nào trong năm?

    Khí hậu Miền Tây quanh quéo năm hơi dễ chịu mang rõ sự dị biệt với miền Bắc và miền Trung. khi đặt chân tới miền Tây bạn sẽ được trải nghiệm tính “mùa” đầy vượt bậc qua từng loại trái cây tại đây.
    [​IMG]
    • Tháng 6 đến tháng 8: Ve kêu bắt đầu 1 mùa hạ đầy nắng, khu vườn trái cây lại kết quả ngọt. đến tham quan vào mùa cây trái kết quả bạn sẽ được hưởng thụ màu sắc quyến rũ cùng hương vị tươi ngon của từng loại quả
    • Tháng 9 – tháng 11: du hý vào mùa nước nổi miền tây, hoạt động du hý bằng ghe xuồng đưa khách du hý đến thăm quan rừng dừa, rừng đước rất phổ quát và mang lại cảm giác thăm thú xuất sắc.
    • Tháng 12 – tháng 2: Dịp cận Tết, khi xẹp đến miền Tây bạn sẽ có cơ hội tới với các làng hoa đầy màu sắc. Có thể nhắc đến các làng hoa miền Tây nổi danh như Sa Đéc, Tân Quy Đông, Vị Thanh – nguồn cung cấp hoa cho dịp Tết. Không khí giao thương rất tấp nập, đông đúc báo hiệu Tết đã tới rất gần với chúng ta.
    Đi đến miền Tây bằng dụng cụ gì?

    Là một cụm gồm đa dạng thị thành khách nhau nên tùy vào liên hệ phát xuất lẫn điểm tới bạn chọn mà có đa số phương tiện khác nhau để đi lại tới miền Tây như: phi cơ, ô tô hay xe máy.
    tuyến phố hàng không: sân bay lớn nhất và duy nhất tại Miền Tây tính tới thời điểm Hiện nay là trường bay Cần Thơ. Bạn có thể kiếm tìm tìm vé phi cơ giá thấp đi Cần Thơ giả dụ khởi hành xa miền Tây, tới Cần Thơ và tiếp diễn hành trình du lịch xe khách hay sử dụng phương tiện tư nhân để tham quan các thành thị lân cận.
    tuyến phố ô tô: Theo kinh nghiệm du lịch miền Tây, Bây giờ có đa số nhà xe đã khai thác các tuyến xe từ mọi đầu tổ quốc tới các tỉnh miền Tây. Bạn nên chọn lựa hình thức chuyển động này ví như có nhiều thời gian và muốn tiết kiệm mức giá nhé.
    [​IMG]
    Xe máy: Với các du khách lên đường từ Tp.HCM thì xe máy cũng là 1 chọn lọc xuất sắc cho chuyến "phượt" miền Tây. Với khoảng phương pháp không quá xa, 1 số tỉnh thành còn "sát vách" Sài Gòn nên bạn hoàn toàn có thể đi xe máy để chủ động về mặt thời kì và thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh đẹp dọc tuyến đường.
    Thuê xe limousine

    Thuê xe Limousine – công cụ đi lại tới những điểm du hý miền Tây được phổ biến người lựa chọn Hiện nay. Chuyến đi bằng xe Limousine cộng trang đồ vật hiện đại, ghế ngồi êm ái sẽ đem đến chuyến đi không gây mệt mỏi. Ghế ngồi bọc da cao cấp tạo cảm giác tha hồ trong suốt giai đoạn đi lại đến địa chỉ du lịch. Bạn sẽ tự làm chủ chuyến đi và linh hoạt trong việc chuyển động mang đến các trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ cho mọi người.
    Tham quan du lịch các tỉnh miền Tây bằng xe Limousine đang được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định thuê xe Limousine từ Sài Gòn đi Miền Tây giá tốt hãy đến ngay Thái Dương Limousine.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share