Dự án căn hộ chung cư 91 Phạm Văn Hai nhiều ưu đãi

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi giakhanh, 19/8/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Khu chung cư cao cấp 91 Phạm Văn Hai xây dựng bởi hung thịnh corp sông nước bao quanh lợi nhuận cao tận hưởng cuộc sống.

    cho thuê căn hộ Central Plaza sông nước bao quanh sống xứng tầm tiện nghi trọn vẹn. Chung cư cao cấp vị trí phù hợp, được xây dựng bởi hung thịnh corp thiết kế rất đẹp. Căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai ban công thông thoáng, toạ lạc tại đường 91 Phạm Văn Hai, Phường 3 lợi nhuận cao. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Căn hộ dự án 91 Phạm Văn Hai không gian trọn vẹn, khu vực huyện quận Tân Bình tận hưởng cuộc sống. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ 91 Phạm Văn Hai mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. tiện nghi trọn vẹn.

    [​IMG]
    căn hộ 91 Phạm Văn Hai vị trí phù hợp. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện nên tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi này. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
    cho thuê căn hộ Central Plaza thiết kế rất đẹp. Tại khu căn hộ 91 Phạm Văn Hai sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp 5 sao bên bờ sông Sài Gòn. Tại Căn hộ 91 Phạm Văn Hai, chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách hàng.
    dự án căn hộ 91 Phạm Văn Hai ban công thông thoáng. Căn hộ 91 Phạm Văn Hai được thiết kế là khu căn hộ cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ.
    không gian trọn vẹn. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
    Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com cho thuê moonlight residences
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share