Dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Cần thơ đi Đà Lạt giá rẻ

Thảo luận trong 'Thuê xe du lịch' bắt đầu bởi linhduyenphat, 25/4/22.

  1. linhduyenphat

    linhduyenphat Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/4/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Sale tại VNPT
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Web:
    Dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Cần thơ đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng cho quý khách hàng. Công ty du lịch Nguyễn Bình có cho thuê xe từ 4 - 45 chỗ đi từ Cần Thơ đến Đà Lạt. Xe đời mới chất lượng phục vụ tốt, nếu quý khách đang có nhu cầu hãy tìm hiểu và trải nghiệ dịch vụ của chúng tôi nhé.

    Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Nguyễn Bình
    Dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ – Nguyễn Bình đang cung cấp cho thuê xe và dịch vụ vận chuyển hành khách cho hàng nghìn khách hàng bao gồm các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cơ quan hành chính, các văn phòng dự án tại Cần Thơ.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải và du lịch, công ty du lịch Nguyễn Bình đã và đang phục vụ cho rất nhiều khách hàng tại Cần Thơ và cách tỉnh miền tây.

    Chúng tôi có đội ngũ tài xế am hiểu đường đi và kinh nghiệm nhiều năm, cùng với đó là sự nhiệt tình thân thiện với khách hàng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi đầy thú vị.

    Cho thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Đà Lạt
    Hiểu được nhu cầu của khách hàng tại TP Cần Thơ cần thuê xe đi du lịch Đà Lạt, Công ty du lịch Nguyễn Bình có dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ đi từ Cần thơ đến Đà Lạt.

    Các dòng xe đời mới, đầy đủ tiện nghi và luôn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, nên khách hàng an tâm xe không có mùi khó chịu như các dịch vụ khác.

    Thủ tục thuê xe đi Đà Lạt đơn giản chỉ cần gọi đến số điện thoại 0939 34 60 68 để được tư vấn và báo giá chi tiết, ngoài ra nếu quý khách yêu cầu tour trọn gói từ Cần Thơ đi Đà Lạt thì công ty Nguyễn Bình cũng sẽ đáp ứng cho quý khách với mức giá phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Các ưu điểm của công ty Du lịch Nguyễn Bình
    ✅ Giá thuê xe luôn cạnh tranh, tốt nhất thị trường Cần Thơ
    ✅ Du lịch Nguyễn Bình sở hữu số lượng lớn xe đời mới giúp khách hàng có thể lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu. ✅ Trước khi phục vụ khách hàng thì từng chiếc xe tại công ty du lịch Nguyễn Bình đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi bộ phận kỹ thuật.
    ✅ Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ không có mùi khó chịu cho khách hàng
    ✅ Đội ngũ tài xế tại Du lịch Nguyễn Binh được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đều là những người có tay nghề và độ cẩn trọng cao cũng như thái độ nhiệt tình, vui vẻ
    ✅ Xe luôn có mặt đúng giờ hẹn của khách hàng
    ✅ Bộ phận tư vấn của chúng tôi rất am hiểu về xe, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách 24/7.
    ✅ Trên các xe của Nguyễn Bình không có bất kì logo hay hình ảnh nhận dạng gì cho thấy quý khách đi xe thuê, rất thích hợp để gặp xui gia, đối tác làm ăn,…

    Đà Lạt là thành phố mộng mơ mà bất kỳ người nào cũng muốn 1 lần đặt chân đến, hãy đế công ty du lịch Nguyễn Bình phục vụ chuyến đi du lịch của bạn nhé.
    Gọi ngay hotline: 0939 34 60 68 để được tư vấn chi tiết !!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share