Bếp điện từ Chefs EH-MIX60 dùng tốt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Không như những thương hiệu khác chuyên cung cấp thiết bị bếp , Chefs là một trong số ít những thương hiệu hiện diện hàng chủ lực là các mẫu bếp từ , bếp điện từ nhập khẩu hiện có trên thị trường. Tập trung vào hai dòng sản phẩm chính của mình mà vì thế nếu xét về bếp từ , bếp điện từ trong khuôn khổ thị trường Châu Á thì Chefs được cả người tiêu dùng và giới chuyên trị đánh giá rất cao. Một trong số những model làm lên tên tuổi của bếp điện từ Chefs phải kể đến là Bep dien tu chefs gia re EH-MIX60.

    Bếp điện từ đôi Chefs EH-MIX60 là mẫu bếp điện từ hai vùng nấu từ ( một vùng to và một vùng nhỏ ) cao cấp khi mà bảng điều khiển của nó áp dụng công nghệ “RORATE” dạng phím điều khiển xoay như hình ảnh dưới đây:

    Bảng điều khiển cảm ứng này là áp dụng thành quả khoa học công nghệ mới nhất của ngành thiết bị điện tử ( dạng lướt như của Iphone ). Được format hiển thị ở 2 chế độ hoặc chế độ hiển thị công suất hoặc chế độ hiển thị nhiệt độ , chế độ hiển thị này người dùng có khả năng chủ động lựa chọn khi điều khiển phím TEMP ngay phía trên phím nguồn. Để sửa đổi các mức công xuất khác nhau cho bếp , chỉ cần xoay nhẹ phím công suất ( biểu trưng vòng tròn có các vạch nhỏ ) , khi xoay ngược chiều kim đồng hồ công suất sẽ giảm , xoay cùng chiều kim đồng hồ công suất sẽ tăng.

    ngoại giả , bếp điện từ âm Chefs EH-MIX60 cũng mang những nét chung của bếp điện từ như khả năng tự nhận mặt nồi nấu và nhận dạng kích tấc đáy nồi nấu để sinh nhiệt ăn nhập , công năng hẹn giờ tắt bếp và công năng khóa phím an toàn.

    Xem thêm:
    đại lý bếp từ Teka

    tuốt bếp có cấu tạo chia thành 2 phần căn bản là phần vỏ bếp và các thiết bị bên trong ( bảng điều khiển và cuộn dây từ ). Phần vỏ bếp gồm mặt kính Schott ceran nhập khẩu nguyên tấm là sản phẩm của tập đoàn Schott AG của Đức , loại mặt kính này có khả năng chịu lực , chịu lửa tốt nhất hiện nay và phần vỏ bọc phía dưới được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Kết hợp cả hai vật liệu này giúp bếp cách điện hoàn toàn và tản nhiệt cực nhanh.

    Nhờ tích hợp IC5 san nhiệt nên bếp điện từ Chefs EH-MIX60 giúp chống quá tải tốt nhất , công suất của từng vùng nấu cụ thể là: vùng nấu to có công suất 2600W , vùng nấu nhỏ có công suất 2000W , nhưng khi sử dụng đồng thời cả hai bếp , tổng công suất đạt được là 3400W nhờ IC san nhiệt tự động.

    Không chỉ riêng EH-MIX60 mà toàn bộ các mẫu bếp điện từ đôi Chefs sử dụng 100% linh kiện được nhập khẩu từ Đức , lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức đặt tại các nhà máy của Châu Âu nhằm đảm bảo rằng nó có chất lượng đạt chuẩn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà khi mua bếp điện từ đôi Chefs EH-MIX60 còn được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất từ phía công ti phân phối như bảo hành 24 tháng tại nhà , cam kết cách tân sản phẩm trong vòng một tuần đi hàng đầu kể từ khi lắp đặt , sau thời kì bảo hành quý khách có khả năng mua bảo hiểm cho bếp.

    Để mua được bếp điện từ âm Chefs EH-MIX60 chính hãng, quý khách hãy đến đại lý ủy quyền của Nội Thất Quang Vinh trên cả nước. Tại các đại lý của chúng tôi| cung cấp cho khách hàng đầy đủ chứng thực xuất xứ sản phẩm , chứng thực đại lý chính thức do công ti Chefs cấp. Trợ giúp khách hàng tối đa về giá và quà tặng.

    Xem thêm: Bep tu Chefs chinh hang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share