Bếp điện từ Chefs EH 2SIR nên sử dụng hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Bếp điện từ Chefs EH 2SIR đang là dòng bếp điện từ được người tiêu dùng Việt ham chuộng. Bếp điện từ Chefs EH 2SIR có rất nhiều tính năng vượt trội , Nội Thất Quang Vinh xin giới thiệu ở bài viết dưới đây.

    Đặc điểm của bếp điện từ Chefs EH 2SIR chính hãng:

    Được làm ra và nhập cảng từ Tây ban nha bếp điện từ Chefs EH 2SIR chính hãng đã mang lại cho người sử dụng những lợi ích tuyệt vời nhất. Bếp điện từ Chefs EH 2SIR được kết hợp bởi 2 vùng nấu: 01 từ và 01 hồng ngoại , hội tụ đầy đủ những điểm trội hơn của cả hai vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại.

    Ở vùng bếp hồng ngoại , bạn có khả năng sử dụng mọi nguyên liệu xoong nồi kể cả sao thủy hay sứ , rất tiện dụng và thậm chí có khả năng nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt kính bếp. Vùng nấu này được làm bằng mâm nhiệt sử dụng sợi cacbon có tuổi thọ cao giúp bếp có độ bền hơn các loại bếp khác. Vùng nấu này cũng được thiết kế 2 vòng nhiệt để phát nhiệt tùy kích tấc xoong nồi.

    Ở vùng nấu từ , hiệu suất đun nấu rất cao , công năng tự động dễ dàng cảm nhận kích tấc xoong nồi , dễ dàng cảm nhận đáy nồi , bếp chỉ phát sóng từ tại vùng tiếp xúc giữa mặt bếp và đấy xoong nồi và phát sóng từ với nồi có nguyên liệu nhiễm từ đặt trong vùng nấu.

    Bếp điện từ chefs giá rẻ
    EH 2SIR cao cấp hiện diện bếp sử dụng kính Schott Ceran nguyên khối nhập khẩu từ Đức , là loại kính cao cấp đi hàng đầu thị trường về khả năng chịu lực , chịu lửa và chịu sốc nhiệt cao lên đến 800 độ C. Bề mặt bếp điện từ Chefs này luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau đun nấu.

    Bên cạnh đó , sử dụng bảng điều khiển chung cho cả 2 vùng nấu , gồm các phím bấm +/- , bật/ tắt nguồn , lựa chọn vùng nấu , khóa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trẻ em...rất dễ sử dụng và thao tác trong quá trình sử dụng.

    Các tính năng của bếp điện từ Chefs cao cấp:

    Tự động tắt bếp khi không có nồi , và hệ thống bảo vệ an toàn quá tải , quá nhiệt , quá áp.

    Chức năng khóa keyboard , khi được lựa chọn , sẽ không có hiệu lực hóa hoàn toàn các chức năng khác , bạn không còn lo ngại khi con nhỏ hay nghịch lĩnh vực bếp nấu.

    Chức năng nấu Booster siêu nhanh trong chưa đầy 2s bạn có khả năng đưa mức công suất của bếp lên cao nhất để nấu ăn nhanh nhất.

    Chức năng chống tràn sẽ hoạt động khi bếp có hiện tượng trào ra bảng điều khiển , khi đó bếp sẽ tự động tắt và có thanh âm cảnh báo.

    Hẹn giờ nấu ăn: chức năng này tạo thêm giời gian rảnh rỗi cho bạn có khả năng làm đồng thời hai việc cùng một lúc. Bạn vừa có khả năng nấu ăn và vừa làm việc nhà mà không phải lo âu sẽ để quên nồi trên bếp , vì khi hệ thống này được cài đặt , bếp sẽ tắt sau thời kì bạn muốn và phát thanh âm cảnh báo.

    Các thông số về bếp điện từ Chefschính hãng:

    Công suất tổng: 3900W , công suất bếp trái là 1900W , bếp phải là 1500W , chức năng booster lên tới 2000W.
    Kích tấc mặt kính: 730*400mm
    Kích tấc khoét đá: 700*330mm
    Điện áp: 220V
    Lắp đặt: Lắp âm
    Xuất xứ: Tây Ban Nha

    Nên mua bếp điện từ Chefs EH 2SIR tại Hà Nội ở nào?

    Là một đại lý cấp I được ủy quyền của trên 30 hãng bếp điện từ khác nhau trong đó có bếp điện từ Chefs , Nội Thất Quang Vinh luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất. Khi mua sản phẩm bếp điện từ tại đại lý quý khách sẽ được hưởng các chính bảo hành như với nhà làm ra , và còn rất nhiều thời hạn khuyến mại hấp dẫn khác đang chờ bạn. Hotline: 0916 34 2222 - 04 3863 6262

    Xem thêm: Bep tu Chefs chinh hang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share