"Yêu" 12 lần chưa thấy khoái cảm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi kimanh, 24/7/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Em năm nay 27 tuổi, mới đăng ký kết hôn và cũng là lần đầu tiên em làm chuyện ấy. Trong những lần đầu thì cảm giác vô cùng đau đớn và có ra máu hồng như những người khác. Nhưng đến bây giờ đã quan hệ được 12 lần, em cũng không còn cảm giác đau gì nữa, nhưng em chưa hề có một chút cảm giác khoái cảm nào từ lần đầu quan hệ đến giờ.

    Ban đầu em cứ nghĩ do đau nên không có cảm giác hạnh phúc. Nhưng đến bây giờ không còn đau nữa mà cũng không có cảm giác gì. Khi ở bước dạo đầu, em cũng rất hưng phấn và cảm xúc. Em không hề có chút tâm lý lo lắng, hồi hộp hay sợ hãi gì. Chồng em cũng rất từ từ để tạo cảm xúc cho em nhưng không được gì. Liệu em có bị vấn đề gì không ạ? Làm thế nào để em có được cảm xúc khi quan hệ. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục là điều bất cứ ai cũng mong muốn được trải qua. Nó không chỉ mang tới sự thỏa mãn về thể xác của riêng mình mà còn là chất xúc tác giúp cho đời sống tình cảm của hai vợ chồng thêm gắn bó. Tuy nhiên, để đạt được điều lí tưởng đó cần rất nhiều yếu tố. Phụ nữ lại là phái gặp nhiều khó khăn hơn trong con đường “lên đỉnh”. Điều em cần làm bây giờ là cần hết sức bình tĩnh và thoải mái tâm lí. thuốc kích dục nữ giá rẻ có thật sự tốt và hiệu quả.

    Em và chồng sắp cưới mới chỉ quan hệ 12 lần. Đó là một con số quá nhỏ về số lần “yêu” trong cả cuộc đời của một người. Quãng thời gian chung sống, “yêu” của vợ chồng em còn rất dài phía trước và em chắc chắn sẽ được tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất từ chuyện ấy.

    Hiện tại em chưa có được cảm giác hạnh phúc khi quan hệ có rất nhiều nguyên nhân. Có thể do anh ấy chưa hoàn toàn hiểu em, chưa biết cách kích thích vào những vùng nhạy cảm nhất của em để em hưng phấn. Hai em cũng chưa thử những tư thế phù hợp nhất với mình để cả hai cùng thăng hoa khi quan hệ. Từ cách tác động, cường độ, tư thế, kĩ thuật đến những yếu tố tâm lí chưa hòa hợp đều là nguyên nhân khiến cho em chưa có một cuộc “yêu” trọn vẹn. Ngoài ra, khi “yêu” em cứ mải mê chờ đợi cảm giác đó đến cũng chính là một yếu tố khiến em không thấy thỏa mãn. Em hãy thả lỏng cơ thể và cùng anh ấy làm tất cả những điều khiến hai người thấy thích thú. Đó chính là bí quyết mang tới khoái cảm cho em.

    Em hãy yên tâm rằng, em sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chuyện ấy. Thời gian chung sống, sự hiểu biết tâm sinh lí của người bạn đời và kinh nghiệm sẽ giúp hai vợ chồng tìm ra con đường tới “đỉnh” hạnh phúc. Đừng nôn nóng khi mà các em mới chỉ “chạm” vào “chuyện ấy” 12 lần. Còn rất nhiều thời gian phía trước cho hai vợ chồng, hãy thoải mái mà tận hưởng em nhé!

    Và điều cuối cùng là, nếu như vợ chồng em chưa sẵn sàng cho việc sinh em bé thì hãy sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ để tránh việc mang thai ngoài ý muốn và tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhé. Hiện tại có rất nhiều loại bao cao su cao cấp có gai, gân, râu với nhiều hương thơm dễ chịu giúp kích thích sự hưng phấn trong quan hệ, nếu có thể em và chồng em thử sử dụng để nâng cao chất lượng cuộc yêu và còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share