Xây dựng văn phòng đại diện tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi vietgh, 6/8/19.

  1. vietgh

    vietgh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Khi người nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện tại VN cho đơn vị mẹ ở nước ngoài thì phải tuân theo các luật pháp trong Luật thương nghiệp của VN và các nghị định liên quan đến việc xây dựng văn phòng đại diện của quy định.

    Xem thêm:

    >> đăng ký thành lập doanh nghiệp

    >> thành lập doanh nghiệp tại hà nội

    >> điều kiện thành lập doanh nghiệp tư nhân

    Thủ tục giấy tờ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

    • Mẫu đơn xin cấp phép thành lập văn phòng đại diện theo mẫu mà Bộ công thương đã ban hành, và văn bạn dạng này phải được ký do người đại diện có thẩm quyền của người nước ngoài.
    • Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh hoặc các tài liệu khác thúc đẩy của người nước ngoài ( 1 bạn dạng sao), giấy má này phải được chứng thực hoặc hợp pháp hóa vì các cơ quan lãnh sự.
    • giấy tờ xác chiếm được bổ dụng là người đứng đầu văn phòng đại diện ( các giấy má này sẽ nên dịch sang tiếng Việt và nên công nhận theo đúng quy định).
    • phiên bản thông báo tài chính hoặc báo cáo thuế (bản sao nên dịch sang tiếng Việt nên công nhận theo đúng quy định).
    • phiên bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh quần chúng (đối với người Việt Nam) bản sao hộ chiếu (đối bằng người nước ngoài) đứng đầu văn phòng đại diện (được dịch sang tiếng Việt nên xác nhận theo đúng quy định).
    Tài liệu về địa điểm dự kiến của văn phòng đại diện bao gồm:

    • bạn dạng sao về việc thỏa thận về nơi thuê vị trí làm văn phòng đại diện
    • phiên bản sao về văn bạn dạng dùng vị trí dự định của văn phòng đại diện
    Thủ tục cấp giấy phép thành lâp văn phòng đại diện

    • thương lái nước ngoài nộp đơn trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến (nếu có) cho Sở công thương của địa phương địa điểm đặt văn phòng đại diện.
    • Trong vòng 3 ngày làm việc, Sở công thương sẽ đánh giá hoặc yêu cầu xẻ sung giả dụ hồ sơ của người chơi chưa đầy đủ hoặc chưa hợp thức.
    • Ngoại trừ việc thành lập văn phòng đại diện phải nộp chỉ huy của Bộ Công nghiệp tương tác, trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày chiếm được đơn hoàn chỉnh và hợp thức, Sở công thương sẽ cấp hoặc khước từ cấp giấy phép cho thành lập văn phòng đại diện cho doanh nhân nước ngoài. Trong trường hợp từ chối, nguyên nhân phải nên nêu rõ bằng văn bản.
    • Trường hợp thành lập Văn phòng đại diện phải nên sự chấp thuận của Bộ trưởng có ảnh hưởng hoặc người đứng đầu cơ quan cấp bộ và việc xây dựng Văn phòng đại diện chưa nên pháp luật trong văn phiên bản quy phạm. Sở công thương sẽ gửi văn phiên bản yêu cầu chỉ đường tới Bộ quản lý chuyên ngành trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày thu được giấy tờ toàn vẹn và hợp lệ. Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn phiên bản đòi hỏi chỉ đạo của Sở công thương, Bộ quản lý chuyên ngành sẽ đưa ra một tuyên bố bằng văn phiên bản nêu rõ sự đồng ý hoặc từ chối cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện. Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi chiếm được ý kiến của các bộ quản lý chuyên ngành, Sở công thương nghiệp tỉnh giấc / thành phố cấp hoặc khước từ cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện cho thương gia nước ngoài. Trong trường hợp không cấp phép, các lý do phải được nêu rõ bằng văn phiên bản.
    Dường như, đối với một số trường hợp khác biệt vì bộ quản lý chuyên ngành quản lý, việc cấp phép cho các văn phòng đại diện nên thực hành theo các pháp luật chi tiết.

    đơn vị Gia Hợp liên tiếp theo dõi các chỉnh sửa của lao lý để cung ứng cho khách hàng cập nhật cho quá trình ra quyết định tốt hơn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share