Thông tin về các gói marketing doanh nghiệp giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hãy thử nghĩ: Nếu không đưa những chiến lược vào thực tế, thì làm sao bạn có thể kỳ vọng sự tăng trưởng và đổi mới? Làm sao có thể đo lường các kết quả có ý nghĩa và học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ? Đã đến lúc chấm dứt sự hoang mang về tương lai và bắt tay vào xây dựng một chiến lược Marketing thực sự tác động mạnh mẽ đến mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/su-xuat-hien-va-tam-anh-huong-cua-seo-trong-cuoc-song-hien-nay/

    Theo nghiên cứu ‘Managing Digital Marketing’ của Smart Insights, 46% thương hiệu không có một chiến lược Marketing xác định và 16% thì rơi vào hoàn cảnh có lập chiến lược nhưng chỉ nằm trên giấy, không được tích hợp vào hoạt động Marketing thực tế.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/tam-quan-trong-cua-noi-dung-seo-doi-voi-hieu-qua-kinh-doanh/


    Đầu tiên, hãy xác định mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Vì Digital Marketing là một mắt xích trong bức tranh toàn cảnh, chúng phải phù hợp với tầm nhìn chung.Trả lời câu hỏi: Các mục tiêu lớn nào mà bạn muốn đạt được thông qua Digital Marketing? (ví dụ: bạn có muốn định vị công ty là một nhà cung cấp linh kiện máy tính trực tuyến ở châu Âu không?)
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/su-xuat-hien-cua-dich-vu-seo-mang-lai-cho-chung-ta-nhung-loi-ich-gi/

    Thiết lập những KPI cụ thể bằng cách xác định các chỉ số mà bạn chịu trách nhiệm phải đạt được.Khi thiết lập KPI cần chú ý tính thực tế, nên phân tích các chiến lược Digital Marketing trước đó để hiểu và dự đoán được mức tăng trưởng phù hợp với nguồn lực hiện tại, tránh đặt kỳ vọng quá cao.
    Xác định các công cụ, phương pháp giúp đo lường các KPI. Ví dụ: sử dụng Google Analytics để đo lường sự chuyển đổi, dùng BuzzSumo để đánh giá sự thành công của chiến dịch Content Marketing,…Trước khi bắt đầu lập kế hoạch KPI cho bản thân, hãy tìm ra các chỉ số mà CEO cho là quan trọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share