Sự khác nhau giữa cổng trượt tự động và cổng tự động mở cửa

Thảo luận trong 'Festival Hoa Đà Lạt' bắt đầu bởi traubavang789, 23/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cổng tự động âm sàn được thiết kế thông minh và đặc biệt hệ thống tự động được lắp âm dưới sàn làm cho cánh cổng trở nên tự nhiên, gọn gàng và đẹp hơn. Với sự mới mẻ và tinh tế của cánh cổng tự động âm sàn, vừa tiết kiệm được diện tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

    Chúng tôi mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về chủng loại như : Mô tơ chôn âm sàn , mô tơ cánh tay đòn lắp trên cánh cổng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất tại ITALYA. Cổng tự động âm sàn có thể lắp đặt được trên tất cả các loại cổng như cổng sắt, cổng gỗ, cổng đúc...có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh.( Xem thêm cổng tự động giá rẻ chất lượng

    Hệ thống cổng tự động âm sàn luôn đảm bảo các yêu cầu:

    Đóng mở bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm bên trong nhà

    Có chế độ chọn mở 1 cánh cho người đi bộ, xe máy hoặc mở 2 cánh cho ô tô

    Sử dụng mô tơ điện 1 chiều 24 V DC

    Có thể mở cửa khi mất điện bằng khóa chìa

    Có thể hoạt động ngay cả khi mất điện nhờ hệ thống Ắc quy

    Lực đóng mở điều chỉnh được

    Gặp vật cản tự động dừng lại

    Đóng tự động từ 15-20s hoặc điều khiển

    Chỉnh được độ trễ của 2 cánh

    Dễ lắp đặt, sử dụng đơn giản

    Có thể sử dụng kết hợp với các hệ thống kiểm soát thẻ....

    Cổng trượt tự động siêu bền
    [​IMG]

    - Nhiều tính năng hiện đại: Chế độ tự động, chế độ khóa, chế độ mở một phần, chế độ giữ cửa mở bằng điều khiển từ xa. Bộ điều khiển đa giao diện dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như cảm biến an toàn, khóa điện, đầu đọc thẻ,…

    - Độ tin cậy cao: Bộ điều khiển trung tâm của hệ thống chính là bộ vi tính được tối ưu hóa, mạch tín hiệu bên trong tuân theo chế độ điều khiển thông minh đảm bảo chính xác kể cả sau thời gian dài hoạt động. Các thông số về hành trình, thời gian, lực đóng mở đều được bộ điều khiển ghi nhớ và xử lý chính xác.

    - An toàn với người sử dụng: Trên hành trình đóng, nếu cánh cửa va chạm với người hoặc vật cản thì cửa sẽ tự động đảo chiều và mở ra ngay lập tức. Điều đó đảm bảo an toàn cho người qua lại cũng như tránh làm hư hại và kéo dài tuổi thọ của cửa.

    - Tiện dụng: Khi mất điện cửa sẽ tự động dừng lại và có thể đóng mở bằng tay nhẹ nhàng. Thiết bị tự động hoạt động trở lại ngay khi cấp nguồn điện.

    Cổng tự động mở cánh hiện đại

    - Đóng, mở cánh êm ái: Hệ thống tự động 950N với hệ lò xo tích hợp, điều khiển cửa đóng và mở êm tuyệt đối.

    - Thiết kế linh hoạt, trang nhã: Hệ thống tự động có thể được lắp đặt lên rầm đỡ hoặc lắp trực tiếp vào cấu trúc cánh cổng. Thiết bị tự động được tích hợp trong một hộp nhôm với thiết kế sáng tạo có thể dễ dàng lắp cảm biến bên trong.
    [​IMG]
    - An toàn và thông minh: Mạch vi xử lý điều khiển tất cả hoạt động của cửa trong thời gian thực và bộ mã hóa phát hiện vị trí góc. Ngoài ra các chức năng hoạt động (tự động, bằng tay, ban đêm, mở) có thể được lựa chọn dễ dàng từ công tắc chức năng. Độ an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, tốc độ và lực được lập trình tùy theo kích thước cửa. Khi gặp vật cản, cửa lập tức đảo chiều, sau đó đóng lại với vận tốc chậm để xác định vật cản đã di chuyển chưa.

    - Mạnh mẽ và rất đáng tin cậy: Nhờ lựa chọn chính xác các bộ phận điện tử và cơ khí, tùy theo độ rộng của cánh cửa, hệ thống có thể điều khiển cánh cổng với tải trọng trên 300kg với tần suất liên tục mà vẫn luôn duy trì mức độ an toàn tuyệt đối.( Xem thêm cửa tự động chính hãng uy tín).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share