Nc247info tổng hợp: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tìm người chia lửa cùng Lê Tấn Tài

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinmoi, 15/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    890
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trải qua 2 vòng đấu đầu tiên, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ngay lập tức cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu cấp cao nhất bóng đá Việt Nam. Hai thất bại liên tiếp khiến cho tân binh của V.League 2020 đang ngụp lặn ở dưới đáy bảng xếp hạng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Đây là một điều khó tránh khỏi khi trong đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đa số là các cầu thủ trẻ và không hề có một ngôi sao nào. Cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất của họ chính là cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - Lê Tấn Tài.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng đang gấp rút tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để chia lửa với "ngôi sao" duy nhất của đội. Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - ông Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ:
    "Chúng tôi đã lường trước được những khó khăn ở mùa giải đầu tiên góp mặt ở sân chơi V.League nên không quá sốc với kết quả vừa qua. Điều cần thiết lúc này đó là quên đi nỗi buồn để hoàn thiện chính mình, cố gắng ở giai đoạn tới
    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có những sự thay đổi về lực lượng ít nhất sau giai đoạn lượt đi nhằm tăng chất cho lượt về vốn cam go hơn. Việc lấy người sẽ được chúng tôi bàn bạc kỹ và phải chất lượng để làm chỗ dựa về chuyên môn cho đội. Vừa qua, do nguồn ngoại binh không ưng ý nên sau 2 trận đã phải có sự thay đổi. Hi vọng mọi thứ sẽ tốt dần lên”.

    Mayweather kết thúc thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2017 sau trận thắng trước Conor McGregor. "Độc cô cầu bại" sau đó chỉ tham gia các trận đấu biểu diễn. Anh luôn được biết đến là võ sĩ kiếm rất nhiều tiền và có cuộc sống xa hoa. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng số tiền Mayweather kiếm được dần cạn kiệt. "Mayweather sắp phá sản. Điều duy nhất thu hút người hâm mộ là giá trị tài sản của anh ấy. Mayweather đã kiếm được rất nhiều tiền, nhưng hãy nhớ 'Không quan trọng bạn kiếm được bao nhiêu, quan trọng là bạn giữ được bao lâu', anh ấy là kẻ ngu ngốc", cựu võ sĩ MMA, Chael Sonnen cho biết. Mayweather bac tin don roi vao canh thieu tien hinh anh 1 m.jpg Mayweather lên kế hoạch trở thành HLV sau khi giải nghệ. Ảnh: Give Me Sport. Năm 2018, bạn cũ của Mayweather, rapper 50 Cent tiết lộ: "Mayweather luôn có những chỗ không thoải mái để tiêu tiền. Anh ấy sẽ cố gắng để tiêu hết tiền vào cờ bạc và các cô gái".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share