Nc247info tổng hợp: 'Họ thật ngớ ngẩn ở cùng đẳng cấp với M.U'

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinmoi, 14/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    890
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Solskjaer nói về mối hận thù giữa M.U và Leeds
    Đêm nay, Manchester United sẽ chạm trán Leeds United sau nhiều năm cách biệt. Trong quá khứ, Leeds từng khiến Quỷ đỏ phải ôm hận, họ đánh bại M.U ở mùa giải 1991/1992 để lên ngôi vô địch First Division. Xa hơn trước đó, Leeds United có 2 mùa vượt qua Liverpool để vô địch nước Anh.

    Xem thêm: Link vao FABET


    Cựu danh thủ Roy Keane thừa nhận rằng khi ông còn thi đấu, Leeds là một trong những đối thủ đáng gờm nhất, tuy nhiên họ không thể đứng ngang hàng với Quỷ đỏ: "Leeds chắc chắn từng ở nhóm trên với Arsenal, Liverpool, Manchester City có lẽ không quá mạnh vào thời điểm tôi còn thi đấu, nhưng Leeds đã từng ở đó."
    [​IMG]
    "Thật là tuyệt vời, tôi nhớ về vẻ đẹp của những trận đấu hồi đó. Leeds hôm nay sẽ có một trận đấu tại United, họ sẽ cố gắng hết sức - họ luôn như vậy, họ luôn đến và cố gắng làm được gì đó trước United."
    "Nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ Leeds, và có thể cả những người hâm mộ của họ, sẽ thật ngớ ngẩn khi nghĩ rằng họ vĩ đại như Man United - rõ ràng là họ không như vậy. Nhưng đây có thể sẽ là một trận đấu căng thẳng, có nhiều những mối hận thù ở đó, đó là những yếu tố tạo nên trận đấu tuyệt vời."Giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở mùa giải mới, Quyền Chủ tịch tập đoàn Viettel Lê Đăng Dũng nói: “Mục tiêu năm nay của đội bóng Viettel là sẽ phải bảo vệ chức vô địch V.League và vào chung kết Cúp Quốc gia. Với sân chơi AFC Champion League, CLB Viettel sẽ thi đấu hết sức, xứng đáng là đại diện của bóng đá Việt Nam với mục tiêu vượt qua vòng bảng giải đấu”.

    Thanh Vũ | 21:49 20/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share