Module led ảnh hưởng đến chất lượng thế nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 4/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led là sản phẩm sử dụng công nghệ led. Công nghệ led chúng tôi có thể kể đến công nghệ led SMD, DIP, COB,.. vào trong chế tạo màn hình led. Màn hình led có cấu tạo từ 1 hoặc nhiều các module led khác nhau. Hình ảnh được hiển thị thông qua màu sắc, ánh sáng thông qua điểm ảnh trên module led.
    Có thể nói, hiệu quả sử dụng cũng như chất lượng màn hình led phụ thuộc rất nhiều vào các module led. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này
    Những ảnh hưởng của module led nên chất lượng màn hình
    Một trong những vấn đề module led tác động trực tiếp nên chất lượng màn hình led đó là thông số kỹ thuật và màu sắc màn hình led. Đây là 2 yếu tố màn bình thường chúng ta có thể cảm nhận được hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi về vấn đề này.
    Màu sắc led: Đây là thông số cơ bản nhất trong mô-đun LED. Màu sắc khác nhau được sử dụng trong các dịp khác nhau. Theo cái màu, nó có thể được chia thành màu đơn và màu đầy đủ.
    1) Màu đơn là một màu, chẳng thể thay đổi, nó có thể hoạt động khi được kết nối sở hữu nguồn điện.
    2) các mô-đun đủ màu có thể kiểm soát màu của từng mô-đun. Lúc số lượng mô-đun đủ màu đạt tới một số khăng khăng, hiệu ứng hiển thị hình ảnh và video mang thể đạt được. Các mô-đun đủ màu bắt buộc một hệ thống điều khiển để đạt được hiệu quả.
    Hiện nay, nhiều người thường có tâm trạng đó chính là màn hình led giá rẻ thường có chất lượng không tốt. Nhưng đứng ở phương diện một nhà cung cấp màn hình led thì chất lượng phụ thuộc và 2 yếu tố đó là nhà cung cấp và người sử dụng. bạn có thể đọc thêm: báo giá màn hình led
    Độ sáng mô-đun LED
    : lúc đề cập đến độ sáng, chúng ta sẽ hình dong trong khoảng độ sáng cao, thông số này là 1 thông số mà mọi người để ý hơn. Độ sáng là một vấn đề phức tạp hơn trong đèn LED. Độ sáng chúng ta thường kể tới trong những mô-đun LED thường là cường độ sáng và độ trong suốt, thường là tổng số độ liên quan đến mỗi mô-đun.
    Module led có thể chia làm 2 loại đó chính là: màn hình trong nhà có <2200 nits và ngoài trời 2200 -5000 nits.
    LED ánh sáng mô-đun phát ra góc: Góc phát ra ánh sáng của các mô-đun LED mà không cần ống kính cốt yếu được xác định bởi chip LED. Các góc phát sáng khác nhau của chip LED cũng khác nhau. Thông thường, góc phát sáng của chip LED do nhà cung cấp phân phối là góc của mô-đun LED.
    Nhiệt độ khiến cho việc của mô-đun : Nhiệt độ hoạt động thường nhật của mô-đun LED thường nằm từ -18 ° C đến 58 ° C. Ví như phạm vi đề nghị khá cao, cần phải xử lý đặc thù, chả hạn như thêm điều hòa hoặc quạt.
    Điện áp mô-đun LED: Đây là một tham số rất quan yếu trong các mô-đun LED. Bây giờ, các mô-đun điện áp phải chăng 12V là phổ biến hơn. Lúc kết nối nguồn điện và hệ thống điều khiển, bạn phải kiểm tra tính chuẩn xác của giá trị điện áp để bật nguồn, nếu như ko mô-đun LED sẽ bị hỏng.
    Mức độ chống thấm: điều này chủ yếu dành cho ngoài trời, đây là 1 chỉ số quan yếu để đảm bảo liệu mô-đun LED sở hữu thể hoạt động ngoài trời trong một thời gian dài hay ko. Thường ngày trong điều kiện ngoài trời, cấp độ chống thấm phải lên đến mức tối đa.
    Các dòng sản phẩm trong nhà có khả năng chống ẩm tốt với tiêu chuẩn IP22, trong khi đó màn hình ngoài trời có khả năng hoạt động ngoài trời chống nước, chống bui,… với thông số Ip65
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share