Lò nướng nhập khẩu chính hãng tốt nhất ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/7/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lò nướng được chia thành nhiều loại tùy theo chức năng, nguồn nhiên liệu hay vị trí lắp đặt. Mỗi loại lò nướng lại có những ưu nhược điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy cùng phân biệt các loại lò nướng phổ biến trên thị trường qua bài viết sau.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm lò nướng của chúng tôi tại cosmic.
    Lò nướng âm tủ được lắp đặt âm vào tủ bếp. Lò có kích thước lớn, nhiệt độ ổn định nên nướng thức ăn được ngon và nhiều hơn. Có thể nướng được bánh ngọt, bánh mì. Tuy nhiên, lò này khá đắt và đòi hỏi diện tích gian bếp rộng rãi thì mới lắp được.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại mua lò nướng loại nào tốt?
    Lò nướng thùng có thiết kế hình hộp chữ nhật. Lò này rất thông dụng và được bày bán ở mọi siêu thị điện máy gia dụng. Lò có dung tích từ 25 - 50 lít.
    Lò nướng để bàn có thể linh động đặt ở mọi vị trí trong bếp. Lò có giá rẻ hơn lò nướng âm tủ nhưng nhiệt độ không ổn định bằng.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/berjaya-bjy-g180-3bd
    Lò vi sóng có nướng ngoài chức năng hâm nóng, rã đông, còn có thể nướng chín thức ăn. Lò vi sóng có chức năng nướng thường đi kèm vỉ nướng để nướng chín thức ăn.
    Có thiết kế dạng nồi với chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, toàn bộ bảng điều khiển đều nằm ở phần nắp lò nướng. Lò nướng bằng đèn Halogen, một vài sản phẩm có thêm quạt đối lưu để tăng hiệu suất nướng, giúp nướng thực phẩm chín đều hơn.
    Ngoài các loại lò nướng, bếp nướng điện cũng là lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu chế biến món nướng. Bếp nướng điện cho phép nướng BBQ, chế biến món nướng Hàn Quốc ngay tại bàn.
    Lò nướng chân không làm chín vàng thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong nồi lên đến khoảng 200 độ C rồi dùng quạt thổi thành một luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng trong từ 10-15 phút.

    Lò nướng chân không còn có thể chiên vàng thực phẩm như: khoai tây, cá...mà không cần dầu ăn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share