Kinh nghiệm mua nhà với 300 triệu chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh đó, nên chú ý đến các tiện ích hiện hữu xung quanh như trường học, công viên, chợ hay siêu thị. Cũng nên đặt kỳ vọng giá thuê thấp hơn một chút nhưng đừng lo vì đổi lại, những người có gia đình thường thuê ở dài hạn nên ổn định hơn.
    Nếu bạn đang có ý định mua nhà và cho thuê lại, đó là một ý tưởng tuyệt vời để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, lưu ý rằng việc mua bất động sản cho thuê không giống như mua nhà riêng. Và sau đây là 4 lời khuyên có thể cân nhắc từ những người có kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Bạn có thể đã nghe nói rằng vị trí là yếu tố quan trọng nhất khi mua nhà và điều đó là đúng. Tuy nhiên, khi chọn vị trí cho căn nhà mà bạn muốn mua để cho thuê lại sẽ tùy thuộc vào mong muốn cụ thể, không có quy tắc hay công thức nào để áp dụng cứng nhắc.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại nhà phố khang điền.

    Vị trí lý tưởng cho căn nhà tùy thuộc vào đối tượng khách hàng thuê mà bạn đang nhắm đến. Ví dụ, người thuê là sinh viên, công nhân có thu nhập trung bình hay chuyên gia nước ngoài có thu nhập khá cao,…
    Xem thêm các dự án cực hot của chúng tôi tại mua nhà 300 triệu.

    Đối với khách thuê là những người trẻ, họ thường có xu hướng vui chơi, mua sắm ở các khu vực tiện nghi như cửa hiệu, nhà hàng và phương tiện giao thông công cộng ở gần nơi họ sống. Thông thường, những người thuê nhà sẵn sàng trả tiền thuê cao hơn để việc đi lại thuận tiện. Do đó, người đầu tư nên chọn căn nhà ở những nơi này sẽ thu hút khách thuê.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối dự án vincity grand park.

    Trong khi đó, nếu nhắm vào nhóm khách hàng đang có nhu cầu thuê nhà cho cả gia đình ở, căn nhà cho thuê của bạn phải thật sự rộng rãi và thoải mái.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share