In hộp giấy cao cấp và bao bì kim loại chất lượng tại quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hãy tạo cho khách hàng của bạn “tình yêu sét đánh” ngay tại thời-điểm-vàng, khoảnh khắc giao thoa giữa ánh nhìn của khách hàng và bao bì của bạn.
    Chính điều đó cho thấy, thiết kế của bao bì không chỉ cần nhất quán với hệ thống nhận dạng thương hiệu mà còn phải thật bắt mắt để được người đi mua hàng nhận biết nhanh nhất. Do đó, nhà thiết kế cần phải hiểu rõ vị trí bao bì được trưng bày với các góc nhìn khác nhau để bảo đảm sản phẩm lúc nào cũng thu hút người mua.
    Khi nhắc đến kinh doanh, các nhà lãnh đạo thường mô tả “Thương trường như chiến trường” ám chỉ tính chất khốc liệt trong kinh doanh. Trong cuộc chiến đó, việc đảm bảo chỗ đứng về mặt thương hiệu là một bài toán khó khăn. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, làm thế nào để thu hút được khách hàng ngay từ bao bì sản phẩm, làm thế nào để khách hàng nhận biết được thương hiệu sản phẩm là thách thức không nhỏ đối với mọi nhãn hàng.
    [​IMG]
    Xem thêm dịch vụ khác của chúng tôi tại hộp giấy cao cấp.

    Vậy làm thế nào để tạo ra được mẫu bao bì đủ sức thuyết phục đối với khách hàng trong thời điểm vàng then chốt? Câu trả lời nằm ở những nguyên tắc được liệt kê dưới đây.
    Trên thực tế, người đi mua hàng luôn luôn thiếu kiên nhẫn để xem toàn bộ thương hiệu đang được trưng bày. Do đó, yêu cầu đầu tiên trong quá trình thiết kế bao bì luôn phải đặt thứ tự ưu tiên cho hạng mục “bắt mắt” lên đầu.
    Xem thêm các dịch vụ tốt nhất của chúng tôi tại bao bì kim loại.

    Bởi lẽ, bao bì của nhãn hàng bạn kinh doanh chỉ có thời gian ghi dấu ấn trong 1-2 giây đầu tiên.
    Bên cạnh đó, màu sắc của bao bì còn là yếu tố tác động tâm trạng khi quyết định mua hàng. Các mảng màu trong thiết kế bao bì đóng vai trò đặc biệt quan trọng dẫn dắt sự chú ý của người mua, đặc biệt trong những không gian trưng bày giới hạn.
    Chính vì vậy, hãy chủ động thu hút sự chú ý của khách hàng bằng các gam màu đặc trưng, các gam màu này cũng nên được xác định ngay từ lần đầu tiên ra mắt sản phẩm.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận in hộp giấy số lượng ít.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share