Điều gì đem lại lớn thế có màn hình led

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những vấn đề liên quan đến màn hình led hiện nay rất lớn với nhiều ứng dụng như trình chiếu, quảng cáo, phòng họp,…Những chiếc màn hình led được đánh giá có chất lượng hình ảnh vượt trội màu sắc phong phú, chất lượng sản phẩm cao. Các dòng sản phẩm led hiện nay, bao gồm trong nhà và ngoài trời. Màn hình led giá rẻ
    Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến màn hình led bao gồm những thông số cần cải thiện.
    Thứ nhất, từ độ hoàn màu cao: Màn hình LED có nhiều chất lượng màu, bao gồm nhiệt độ màu, độ hoàn màu, độ trung thực của màu ánh sáng, độ tự nhiên của màu sáng, nhận dạng màu sắc, thoải mái thị giác, v.v. Bây giờ chúng ta chỉ thảo luận về vấn đề nhiệt độ màu và độ hoàn màu. Sản xuất nguồn sáng màn hình LED full color có độ hoàn màu cao sẽ làm giảm hiệu quả ánh sáng hơn, vì vậy hãy chú ý đến hai yếu tố này trong thiết kế. Tất nhiên, bạn cũng phải xem xét sự kết hợp ba màu cơ bản RGB để đạt được khi cải thiện khả năng hiển thị màu cao. Đây là ba phương pháp của chúng tôi:
    1. Đa phosphor chính
    2. Kết hợp đa chip RGB.
    3. Bột photpho và chip.
    Xem thêm: Màn hình led cỡ lớn
    Thứ hai, từ hiệu suất phát sáng cao: hiệu ứng ánh sáng của màn hình điện tử LED là một chỉ số quan trọng về hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Hiện nay nước ta cần tăng cường ở khía cạnh hiệu ứng hiệu ứng ánh sáng, cần giải quyết các công nghệ liên quan từ tất cả các mắt xích của chuỗi công nghiệp câu hỏi để thực sự đạt được hiệu quả ánh sáng cao, làm thế nào để đạt được hiệu quả ánh sáng cao? Bài viết này sẽ đặc biệt hướng đến các vấn đề kỹ thuật cần giải quyết trong một số liên kết như epitaxy, chip, gói và đèn.
    1. Cải thiện hiệu suất lượng tử bên trong và hiệu quả lượng tử bên ngoài.
    2. Cải thiện hiệu quả chiết xuất của gói và giảm nhiệt độ mối nối.
    3. Nâng cao hiệu quả khai thác ánh sáng của bộ đèn.
    Thứ ba, xét từ khía cạnh độ tin cậy cao: nó chủ yếu bao gồm các chỉ số như tỷ lệ hỏng hóc và tuổi thọ. Tuy nhiên, có những cách hiểu và giải thích khác nhau trong ứng dụng. Độ tin cậy cao đề cập đến khả năng của một sản phẩm để thực hiện một chức năng cụ thể trong các điều kiện cụ thể và trong một thời gian xác định. Các loại hư hỏng của đèn LED chủ yếu bao gồm hỏng hóc nghiêm trọng và hỏng hóc thông số. Tuy nhiên, tuổi thọ là một đặc điểm của độ tin cậy của sản phẩm. Nếu nhà sản xuất màn hình LED muốn kiểm soát tốt chất lượng tổng thể của màn hình LED, bạn cần thực hiện hai điều sau:
    Kéo dài thời gian thất bại.
    Giảm tỷ lệ hỏng hóc.
    Cuối cùng là giảm giá thành sản phẩm: Hiện nay, nhiều người tiêu dùng khi mua màn hình LED cảm thấy giá thành quá cao. Vì vậy, nhiều nhà sản xuất màn hình LED cũng đã có những biện pháp tương ứng để giảm giá thành bên cạnh việc sản xuất hàng loạt. Chủ yếu là từ các biện pháp kỹ thuật để giảm chi phí. Ngoài ra trong chip epitaxy, bao bì, ổ đĩa, tản nhiệt và các khía cạnh khác để giảm chi phí, từ đó giải quyết cơ bản giá thành của sản phẩm màn hình LED. Nói cụ thể từ bốn khía cạnh sau:
    - Phương pháp giảm chi phí của chuỗi chip epitaxial.
    - Phương pháp giảm chi phí trong quá trình đóng gói.
    - Phương pháp giảm giá thành của dây chuyền chip đèn.
    - Giảm chi phí phụ kiện hỗ trợ khác.
    Hiện nay để giảm giá thành sản phảm chúng tôi cũng tiến hành cải tiến liên quan đến vấn đề nhập hàng, chi phí lắp đặt đây là những sự khác biệt lớn trong quá trình cung cấp sản phẩm giữa các đơn vị cung cấp. Ưu điểm màn hình led
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share