Cùng Chờ Đón Dự Án Căn Hộ Vincity Quận 9 Trình Làng Thị Trường

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi trung, 15/1/19.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    29/11/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đọc quan tâm giá vui lòng xem thông tin tại: www.kingdom101hoalam.vn/vincity-grand-park-quan-9/



    Với bộ máy và mô hình vận hành bao gồm các thành viên của VinGroup nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng nên bảo đảm phong cách thiết kế dự án chung cư căn hộ Vincity vô cùng khoa học và thông thoáng. Tất cả căn hộ Vincity chủ yếu cung cấp nhiều các sản phẩm để mang thể phục vụ tốt nhu cầu là các hộ gia đình trẻ, những người cho thu nhập phải chăng sẽ có được đa dạng lựa chọn hơn. Việc xây dựng khu căn hộ Vincity quận 9 được coi là hướng đi chiến lược của tập đoàn Vingroup để khai thác thị trường căn hộ bình dân với lượng cầu vô cùng lớn tại TP. HCM ở thời khắc hiện nay và cả mai sau.

    [​IMG]

    Khu vực quận 9 trước kia được xem là ngoại thành TP.HCM. Vì năm 2008 huyện Thủ Đức được tách ra làm 3 quận: Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 2. So với Quận Thủ Đức & Quận 2 thì Quận 9 ít được chú ý đến hơn vì nằm phần rìa thành phố. Song song đó có mật độ dân số và dân cư thưa thớt, chính yếu chỉ hội tụ ở 2 ngã tư lớn là Bình Thái và Thủ Đức – đây chính là điều mà thị trường BĐS quận 9 không được sôi động như những thị trường BĐS khác tại khu Đông.Sự chờ đón khu đô thị hiện đại dự án Vincity Grand Park Quận 9 mở bán đang được đếm từng ngày. Song song ấy là sự náo nức chờ đợi của hàng triệu người mua ở Sài Gòn và những quận huyện lân cận.

    Dự án căn hộ Vincity Q9 đã thu hút rất nhiều sự chú ý và lượt kiếm tìm tin tức ngay từ lúc mới hé lộ những dữ liệu không chính thống cách đây hơn một năm. Những người mua chờ đợi dự án này đã phải đợi rất lâu để có thể có được các thông tin chính xác và uy tín nhất từ chủ đầu tư Vingroup.

    Sở hữu một vị trí đắc địa được thiên nhiên ban tặng cho Quận 9 mà không một quận huyện nào bây giờ trong Tp Hồ Chí Minh có thể có được. Chính vì có được địa thế này, Khu vực quận 9 đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông to trên thị trường BĐS Việt. Trong ấy có chủ đầu tư Vingroup, công ty này sẽ cho phát triển 1 dự án khu thành thị tiên tiến và thông minh nhất khu vực trên địa bàn Q9.

    Đến bây giờ, trước thềm căn hộ Vincity Q9 “khai hỏa”, TĐ Vingroup đã chính thức truyền thông về dự án căn hộ VinCity của mình có tên gọi Vincity Grand Park. Cái tên Vincity Grand Park đã bộc lộ được đầy đủ ý nghĩa của dự án là khu đại đô thị & công viên xanh sở hữu diện tích lên đến 300 ha tương đương 420 sân bóng đá cộng lại. Với quy mô này sẽ giúp Vincity Grand Park phát triển thành 1 điểm son tại thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn trong vài năm tới.

    Như 1 bầu trời xanh sau cơn bão, Khu Quận 9 đã vươn mình mạnh mẽ phát triển trong 3 năm qua và sẽ không ngừng giới hạn trong thời gian tới. Với mật độ đầu tư và sự góp mặt của các ông to BĐS cùng với sự quan tâm của chính quyền. Q9 trong mai sau chắc chắn sẽ là “miếng mồi béo” cho rất nhiều nhà đầu tư.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Grand Park Quận 9 đang vô cùng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy khách hàng cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Trích dẫn từ trang : site http://kingdom101hoalam.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share