Chuyên tư vấn dự án căn hộ khang điền ngay tại quận 9 đáng tin cậy quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/4/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm dự án tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cap-nhat-chinh-sach-ban-hang-rosita-garden-khang-dien-quan-9
    Bạn phải thường xuyên phải đi thuê bất động sản nhưng lại không biết cách thức làm thế nào giao dịch dựa trên một hệ thống hay một quy trình vững chắc, hạn chế những rủi ro?
    Bạn đã từng giao dịch lâu năm trong lĩnh vực thuê bất động sản rồi nhưng không biết cách làm thế nào để nắm bắt kiến thức chỉ dẫn và chia sẻ lại cho những người khác về các thủ tục cho thuê nhà?
    Bạn có thể nghe chúng khi làm việc, lái xe, trước khi đi ngủ, làm việc nhà, kể cả khi bạn làm công việc khác. Mình thường chọn cách này!
    8 khóa học kinh doanh bất động sản online mình giới thiệu dưới đây đủ để cung cấp các kiến thức nền tảng dành cho bạn, và đừng quên, trong thị trường bất động sản thì kiến thức chính là tiền!
    Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm dự án tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/review-danh-gia-tiem-nang-can-ho-palm-garden-keppel-land-quan-2
    Nhưng nếu bạn là người luôn bận rộn, kinh doanh bất động sản là một trong rất nhiều công việc của bạn thì các khóa học kinh doanh bất động sản online có lẽ là lựa chọn tối ưu.

    [​IMG]
    Với một nhà đầu tư cá nhân, bạn cần quan tâm đến hoạt động cho thuê, chuyển nhượng và môi giới bất động sản, các hoạt động khác mang tính chất chuyên ngành hơn và thường áp dụng cho các doanh nghiệp.
    Theo định nghĩa trong Luật Kinh doanh bất động sản 2018 mà sunlandsg nhận thấy thì Kinh doanh bất động sản là việc đầu tư vốn để thực hiện hoạt động xây dựng, mua, nhận chuyển nhượng để bán, chuyển nhượng; cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản; thực hiện dịch vụ môi giới bất động sản; dịch vụ sàn giao dịch bất động sản; dịch vụ tư vấn bất động sản hoặc quản lý bất động sản nhằm mục đích sinh lợi.
    Bạn đang tìm kiếm những kiến thức liên quan đến bất động sản để phục vụ một mục đích nào đó trong công việc?
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại mega sapphire quan 9.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share