Chuyên tư vấn các loại ngũ cốc bà bầu giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tuy nhiên, số khác lại có thể gây những ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bạn và bé trong bụng. Tiêm phòng là cách tốt nhất để bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm không đáng có này , vì vậy các bác sĩ khuyến cáo tất cả các phụ nữ chuẩn bị mang thai nên đi tiêm phòng để phòng một số bệnh nguy hiểm có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/ngu-coc-ba-bau-organic-mamisfood-loai-1/

    Khi mang thai, hệ thống miễn dịch của phụ nữ sẽ hoạt động kém hơn bình thường, dẫn đến nhiều nguy cơ nhiễm các bệnh. Một số bệnh chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu thông thường.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/


    Khám thai định kỳ giúp mẹ có thể theo sát sự phát triển của thai nhi, phát hiện sớm nguy cơ dị tật hay các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Đặc biệt, có 3 mốc khám thai quan trọng, mẹ bầu không nên bỏ qua:

    Khám thai tuần 11-13 của thai kỳ để đo độ mờ da gáy, nhằm dự đoán một số bất thường nhiễm sắc thể nguy hiểm gây các bệnh như Down, dị dạng tim, chi, thoát vị cơ hoành v.v… Chỉ số này càng thấp càng tốt.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/ngu-coc-ba-bau-organic-mamisfood-loai-2/

    Khám thai tuần tuần 21-24 chẩn đoán khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi như sứt môi, hở hàm ếch, dị dạng ở các cơ quan, nội tạng v.v
    Khám thai tuần 30-32 của thai kỳ để phát hiện 1 số vấn đề xảy ra muộn như bất thường ở tim, động mạch, các bất thường ở não như giãn não thất…, nhận biết tình trạng thai phát triển chậm trong tử cung – 1 trong những nguyên nhân gây suy thai va ngạt sau sinh v.v … .
    Khám thai tuần 35 – 36 tuần để “chốt” trước khi sinh.Dinh dưỡng khi mang thai đóng vai trò cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân của mẹ bầu và sức khỏe của thai nhi. Để có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ cần chú ý bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất quan trọng là: Tinh bột, đường, đạm và vitamin trong suốt quá trình mang thai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share