Các loại sản phẩm máy chế biến gỗ đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu yêu cầu công việc cần đường cắt mịn hơn thì khoảng cách này nên nhỏ lại. Việc tạo ra những khoảng ách này giúp bạn hạn chế và kiểm soát tốc độ cắt đặc biệt đối với lưỡi cưa của máy cưa đa góc đa năng. Khỏng cách 2 răng cưa trên lưỡi cưa của máy đa năng thường được thiết kế để có thể phù hợp với cả công việc xẻ gỗ và cắt ngang gỗ.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://daiphucvinh.com.vn/san-pham/may-lam-mong-oval-am-cnc-257.html.
    Lưỡi cưa là phụ kiện hỗ trợ cho máy cưa được cắt trên các vật liệu nhanh, chính xác và mịn hơn. Có nhiều loại lưỡi cưa tuỳ vào máy cưa để lựa chọn phù hợp.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://daiphucvinh.com.vn/san-pham/may-dan-chan-khong-han-quoc-phu-pvc-giay-veneer-653.html.
    Khi bạn đã sở hữu được chiếc máy cưa mà mình mong muốn thì việc lựa chọn lưỡi cưa sao cho phù hợp và đáp ứng được nhu cầu công việc là một trong những điều vô cùng quan trọng. Lưỡi cưa tác động trực tiếp giúp bạn hoàn thành công việc nhanh nhất. Bài viết sau đây DAIPHUCVINH sẽ mách bạn cách lựa chọn lựa lưỡi cưa phù hợp nhất nhé.
    [​IMG]
    Số răng cưa là một trong những thông số vô cùng quan trọng, số răng ít hay nhiều sẽ cho bạn ra những vết cắt khác nhau. Thông thường, lưỡi cưa có số răng càng nhiều thì vết cắt sẽ mịn hơn nhưng số răng ít tuy vết cắt thô nhưng sẽ giúp bạn cắt nhanh hơn.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://daiphucvinh.com.vn/san-pham/may-phay-ranh-mang-ca-khoan-hoc-ngan-keo-651.html.
    Vì vậy tuỳ vào bạn cưa trên chất liệu gỗ nào để lựa chọn số răng phù hợp. Với đường kính khoảng 254mm bạn nên chọn loại có số răng cưa là 24 nếu xẻ gỗ. Lưỡi cưa cho công việc xẻ gỗ thường tiêu tốn năng lượng công suất tí hơn nhưng đường cắt thô hơn
    Nói một cách khách quan thì khoảng cách hay khoảng trống giữa 2 răng cưa càng lớn thì tốc độ cắt và xẻ sẽ rất nhanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share