Bếp từ Chefs nên mua dùng không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Qua nhiều năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu đoái đến không gian bếp nhà mình đặt nó vào một vị trí quan trọng khi xây nhà , ở các nước Châu Âu và các nước phát triển , không gian bếp được đánh giá thậm chí cao hơn cả phòng khách bởi đó là hơi thở , là chất lượng sống mỗi nhà , của mỗi con người.
    Nhưng với Bếp từ cao cấp Chefs một cái tên đã đi vào năm tháng , đã gần gũi thân quen với công chúng nhất là những bà nội trợ , qua nhiều năm trên thị trường bếp từ Chefs đã khẳng định vai trò , tầm quan trọng của mình tới cuộc sống hằng ngày là một người phụ giúp đắc lực trong việc nấu nướng và tạo cho không gian nội thất trở thành sang trọng.


    Trên thị trường đã có không ít các loại bếp khác nhau với kiểu dáng đa chủng , nhưng khi nói về Bếp từ Chefs bạn sẽ thấy được mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức có thể chịu lực , chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Bếp từ Chefs còn có những chức năng như: Như chức năng Smart bếp được thiết kế an toàn giúp bạn an tâm khi nấu nướng. Nếu bạn quên tắt bếp , nó sẽ tự động tắt sau 2 giờ , công nghệ bàn phím cảm ứng giúp bếp từ Chefs dễ dàng sử dụng.

    Khi bạn sẽ dụng bếp gas , bếp than luôn tạo ra khói lửa có những cảm giác khó chịu và luôn cảm thấy không an toàn mỗi khi vào bếp , không thể chế biến những món ăn mà bạn yêu thích. Nhưng khi bạn sử dụng bếp từ Chefs có những tính năng an toàn như: báo trước nhiệt dư chữ “H” trên bảng điều khiển sẽ sáng lên để thông cáo mặt bếp vẫn nóng khi người dùng muốn tiếp kiến với mặt bếp , tránh tai nạn bỏng. Tính năng khóa con trẻ khi con trẻ cố ý định can thiệp vào hệ thống bếp đang hoạt động thì chức năng khóa an toàn sẽ ẩn đi hết thảy các quy trình đang được người lớn cài đặt trước đó giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

    Với những chức năng an toàn của bếp bạn sẽ thoải mái những món ăn rán , nướng… mà bạn thích , qua đó cho ta thấy được bếp từ Chefs không thể thiếu với không gian bếp của mỗi nhà ở , sẽ trở thành sang trọng và hoàn hảo hơn.

    Nội Thất Quang Vinh tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm bếp từ chefs với kiên cố nhất cùng với mức giá biệt đãi nhất. Những sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp thì chắc hẳn Sự tình mà bạn quan tâm nhất ngoài giá cả ấy là sự tình bảo hành và lắp đặt. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn một chế độ bảo hành tối ưu trong thời gian dài nhất.

    Xem thêm: Bếp điện từ Chefs Hà Nội chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share